Hướng dẫn về việc đăng ký giấy xác nhận cho sinh viên
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GIẤY XÁC NHẬN CHO SINH VIÊN
1. Sinh viên đăng nhập vào hệ thống mydtu.
2. Chọn chức năng Đăng ký giấy xác nhận.
Chọn loại giấy mình cần ( Hoãn nghĩa vụ quân sự/ giấy vay vốn/ …)
3. Nhập thông tin theo đúng và đủ theo yêu cầu
4. Nộp đơn và theo dõi tình trạng đơn: tình trạng đơn sẽ chuyển từ: Bản trình -> Đang xử lý -> Đã phê duyệt
Sau khi đơn chuyển trạng thái Đã phê duyệt thì giấy xác nhận của sinh viên sẽ được chuyển đến địa chỉ sinh viên khai báo qua đường bưu điện.
- Giới thiệu Quyết định số 678/QĐ-BGDĐT ngày 14/03/2025 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Giới thiệu Quyết định số 761/QĐ- BGDĐT ngày 07/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Giới thiệu Quyết định số 1056/QĐ-TTg (Chương trình 1056)
- Cẩm nang cùng nhau an toàn trên không gian mạng
- THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN NGƯỜI HỌC

